Mynd i'r cynnwys
Hafan
English
Adroddiad Blynyddol 2022-2023
2022-2023
Lawrlwytho
Rhagair y Prif Arolygwr
Ein hymagwedd
Addysg a chymorth ar gyfer ffoaduriaid a cheiswyr lloches
Y Gymraeg mewn addysg a hyfforddiant
PISA 2022
Lliniaru effeithiau tlodi ar gyrhaeddiad addysgol
Agweddau at ddysgu a phresenoldeb
Gweithredu’r Cwricwlwm i Gymru
Gweithgarwch dilynol arolygu
Meithrinfeydd nas cynhelir
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Cynradd
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Uwchradd
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Pob oed
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Ysgolion arbennig a gynhelir
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Ysgolion arbennig annibynnol
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Prif ffrwd annibynnol
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Unedau cyfeirio disgyblion
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Colegau arbenigol annibynnol
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Gwasanaethau addysg llywodraeth leol
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Addysg bellach
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Dysgu yn y gwaith
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Twf Swyddi Cymru+ (rhaglen cyflogadwyedd)
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Dysgu oedolion yn y gymuned
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Addysg Gychwynnol Athrawon
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Cymraeg i oedolion
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Cyfiawnder
Adroddiad llawn
Adroddiad sector
Y system anghenion dysgu ychwanegol newydd: Cynnydd ysgolion ac awdurdodau lleol o ran cynorthwyo disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol
Datblygu medrau darllen Saesneg disgyblion o 10-14 mlwydd oed
Cefnogi’r Gymraeg yn Addysg Gychwynnol Athrawon
Tegwch profiadau’r cwricwlwm ar gyfer disgyblion sy’n derbyn addysg heblaw yn yr ysgol (AHY)
Aflonyddu rhywiol rhwng cyfoedion ymhlith dysgwyr 16-18 oed mewn colegau addysg bellach ledled Cymru
Cyflwyno cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru mewn rhaglenni prentisiaeth
Llywodraethwyr Ysgol: gweithredu fel ffrindiau beirniadol ac effaith hyfforddiant i lywodraethwyr